หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการรีฟันเงินคืน รายเดือนAIS
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้Huawei P40 แล้วผมเคยแจ้งให้ระงับการชำระเงินผ่านGooglePlayไปแล้ว
แต่เขาตัดยอดเงินไปแล้วต้องการจะรีฟันยอดคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
โดนระงับการโทร เน็ต ทั้งที่เพิ่งรายเดือนไป 2 วัน ทรู
ปกติชำระแบบนี้อยู่แล้วเดือนชนเดือน รอบนี้เพิ่งชำระไปเมื่อวันที 9 แล้ววันนี้ทำไมถึงยังตัดอีกค่ะ โทรไปก็รอสายอย่างเดียว ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8696279
ระงับสัญญานกรณีเดินทางไปต่างประเทศ
เดินทางไปต่างประเทศต้องการระงับสัญญานต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8927117
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
ใช้ซิมรายเดือนของais แล้วโดนระงับสัญญาณต้องการกลับมาใช้งานต้องทำยังไง
ตรวจสอบล่าสุดไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 9192047
หมายเลข AIS ถูกระงับ
หมายเลข AIS ถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 3936900
ค้างจ่ายAis fiber
ค้างจ่ายมาน่าจะ3เดือน แต่พอจะเช็คยอดที่ค้างเบอร์ก็ระงับไปแล้ว 0800851793
สมาชิกหมายเลข 9186311
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
โดนระงับบัญชี ของ CIMB เป็นเพราะ สแกนจ่ายติดกันหลายครั้ง ให้ไปยื่นยันตัวตนที่ธนาคาร แล้วเราใช้จ่ายธุระอยู่ เดือดร้อนมาก
คือเราเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบจองรถให้กับลูกค้าอยู่ประมาณสี่ห้าคนอยู่ธนาคารระงับบัญชีคิดว่าเราเป็นโทรหาธนาคารเค้าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนที่
สมาชิกหมายเลข 9191117
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 12
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการรีฟันเงินคืน รายเดือนAIS
แต่เขาตัดยอดเงินไปแล้วต้องการจะรีฟันยอดคืน